uong thuoc tang cuong sinh ly nam co sao khong

Uống thuốc tăng cường sinh lý nam có sao không ? Cần lưu ý gì

5/5 - (1 bình chọn)
229 Views

Khi gặp các vấn đề về tình dục, phái mạnh thường chọn dùng thuốc tăng cường sinh lý. Bởi nam giới ai cũng muốn có cuộc sống vợ chồng sung mãn, thăng hoa.

Tuy nhiên mỗi loại đều có lợi ích đi kèm với những hạn chế nhất định. Vấn đề cánh mày râu băn khoăn là uống thuốc tăng cường sinh lý nam có sao không ?

Tìm hiểu về suy giảm sinh lý và việc tăng cường sinh lý

Đa số nam giới gặp phải vấn đề suy giảm sinh lực, nhất là quý ông độ tuổi trung niên. Tình trạng này đang dần trẻ hóa đến các thanh niên, làm giảm ham muốn, khoái cảm quan hệ.

Hay xuất hiện triệu chứng khác như rối loạn cương dương, giảm tinh trùng về chất lượng. Cũng có thể là xuất tinh sớm, quan hệ không có cảm xúc và một số biểu hiện rắc rối.

uong thuoc tang cuong sinh ly nam co sao khong

Tăng cường sinh lực giúp quý ông tự tin hơn với bạn tình, là điều rất cần thiết. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, tình dục thăng hoa, nếu không cải thiện dễ mắc nhiều bệnh lý.

Điển hình không xử lý yếu sinh lý, nam giới dễ bị liệt dương, thậm chí hiếm muộn, vô sinh. Nó không chỉ làm đàn ông mất tự tin, cơ thể mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến hôn nhân. Nhưng nâng cao sinh lực nam giới cách nào hiệu quả, an toàn khiến phái mạnh hết sức quan tâm.

Uống thuốc tăng cường sinh lý nam có sao không?

Thuốc sinh lý được ví như vị cứu tinh đối với nam giới nhưng không phải ai cũng nắm rõ. Nhiều người chưa biết cách sử dụng phù hợp, nếu dùng không đúng có thể khiến bệnh trầm trọng.

Hiện nay vô vàn các loại dược phẩm sản xuất từ nhiều nước với thông tin chiết xuất tự nhiên. Và an toàn, nói không với tác dụng phụ nhưng khi sử dụng phái mạnh vẫn gặp vấn đề.

Có thể là nghiện thuốc mà người dùng hoàn toàn không nhận ra, bị phụ thuộc quá nhiều. Dấu hiệu là sử dụng thuốc khá lâu nhưng không thấy hiệu quả, vì thế chỉ sử dụng đúng liều.

Chúng đều tác động đến nội tiết tố, khi sử dụng nhiều sức khỏe phái mạnh giảm sút. Tuy nhiên chỉ cần tuân thủ đúng yêu cầu, quy định mỗi loại sẽ cho hiệu quả tuyệt vời.

tang cuong sinh ly nam

Lợi ích nhất định của thuốc tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Không thể phủ nhận các dược phẩm tăng cường sinh lý mang đến nhiều lợi ích cho quý ông. Trước hết là điều trị, nâng cao sinh lực quý ông, kéo dài thời gian cương dương.

Đồng thời hạn chế giảm chức năng, giảm mãn dục ở đàn ông cao tuổi. Sử dụng còn cải thiện rối loạn cương dương, sản sinh nhiều Testosterone, chống xuất tinh sớm. Từ đó giúp nam giới lấy lại tự tin trước bạn tình, sung mãn khi lâm trận, bổ thận.

Tăng mạnh mẽ về ham muốn tình dục, khi quan hệ có cảm giác thăng hoa, hưng phấn. Lợi ích nữa là cải thiện tinh trùng, tăng cả số lượng và chất lượng, tránh tình trạng vô sinh.

Áp lực tinh thần, stress đều được loại bỏ, tráng dương, cơ bắp khỏe mạnh. Một số loại còn giúp cải thiện bệnh tim mạch, huyết áp, cơ thể khỏe mạnh, phong độ.

loi ich thuoc tang cuong sinh ly nam

Tác hại khi lạm dụng thuốc sinh lý cấp tốc quá mức

Nhiều quý ông gặp tác dụng phụ khi dùng sản phẩm để tăng sinh lực nhưng không hay biết. Có thể là do nó không có biểu hiện rõ ràng, chỉ gặp trong thời gian ngắn và biến mất.

Không những vậy mà còn có những biến chứng cho các chức năng trên cơ thể khá nguy hiểm. Phụ thuộc vào thuốc gây tác dụng phụ khó tránh

Dễ gặp phải nhất là việc bị phụ thuộc, lạm dụng thuốc khiến bệnh trở nên tiêu cực. Bản chất của nó là bù Testosterone cho cơ thể phái mạnh để duy trì, nâng cao ham muốn.

Từ đó tình dục sung mãn, thăng hoa hơn nhưng nên chú ý đến liều lượng dùng. Nên hỏi ý kiến bác sĩ tránh lạm dụng thuốc, thấy hiệu quả trước mắt nhưng hại về sau.

lam dung thuoc tang cuong sinh ly nam

Sử dụng quá nhiều cũng gây tác động không tốt đến thị lực và thính giác nam giới. Một số triệu chứng rõ rệt như rối loạn thị lực, thính giác kém, khó thở, đau đầu.

Thậm chí gây điếc tạm thời hoặc phái mạnh có thể bị đau cơ thời gian dài. Nguy hiểm hơn gây nên chứng tăng nhãn áp khó chữa, câm điếc vĩnh viễn,…

Ảnh hưởng chức năng sinh sản, suy giảm chức năng tình dục

Thuốc sinh lý có ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết tố, ức chế tuyến yên nam giới. Nếu như trong thời gian dài, lạm dụng sử dụng quá nhiều gây tác động xấu đến sinh sản.

Nó cũng có thể dẫn đến vô sinh, phù nề, sưng huyết rất nguy hiểm phải tiểu phẫu. Biểu hiện là làm dương vật cương cứng quá lâu gây tụ máu, xơ hóa dương vật,… Vì thế cần tuân thủ liều lượng bác sĩ, tránh tình trạng không mong muốn, giảm khả năng sinh sản.

Cẩn trọng khi dùng dược phẩm nâng cao sinh lực cho quý ông

Thuốc sinh lý lợi hay hại đều phụ thuộc chính vào việc phái mạnh sử dụng như thế nào. Nó không khác gì con dao 2 lưỡi, nên khi sử dụng đảm bảo nguyên tắc và chú ý sau.

Những đối tượng tuyệt đối tránh dùng đó là nam giới bị tim mạch, tĩnh mạch, có bệnh về máu. Hoặc người tiền sử tai biến, đang điều trị tai biến, người bị giảm hồng cầu, cao huyết áp.

Khi có triệu chứng rõ ràng về yếu sinh lý mới sử dụng thuốc, không có tác dụng chữa bệnh. Không dùng khi muốn tăng khả năng tình dục, thuốc chỉ hỗ trợ, cải thiện sinh lực.

Trước khi dùng đọc kỹ thành phần cấu tạo để không bị dị ứng gây tác dụng phụ. Việc sử dụng dược phẩm Đông y tự điều chế có rủi ro làm bệnh trở nặng.

Tốt nhất nên đi khám để có chẩn đoán chính xác sức khỏe tình dục và tình hình sinh lý. Như vậy dùng thuốc mới có tác dụng, có phác đồ rõ ràng, không gây biến chứng.

Đồng thời ăn uống điều độ kết hợp ngủ nghỉ đủ giấc là yếu tố tốt nhất nâng cao sức khỏe. Không làm việc quá sức, chế độ quan hệ tình dục đầy đủ, tần suất phù hợp.

Không thủ dâm quá sức, giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, loại bỏ rào cản tâm lý.

Tập những bài tập lưu thông máu, tăng sức bền khoảng nửa tiếng mỗi ngày, loại bỏ độc tố. Kèm theo ăn thực phẩm sạch, lành mạnh, tránh ăn đồ cay nóng, chất kích thích.