phu nu kho len dinh phai lam sao bien phap

Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao ? nguyên tắc vàng giúp họ sướng

5/5 - (1 bình chọn)
201 Views

Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao là câu hỏi không chỉ phái mạnh mà cả phái yếu cũng đều quan tâm. Nó không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người mà còn khiến cho chính cơ thể của bạn gái bị tổn thương.

Nếu như muốn khắc phục tình trạng này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vì sao phụ nữ bị kích thích?

Trước khi tìm hiểu phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao, các cặp đôi cần phải biết những vị trí có thể tạo khoái cảm cho bạn nữ. Hầu hết chị em chỉ cần tiếp xúc với cậu bé ở âm vật là đã tiết ra chất nhờn và rất dễ để lên đỉnh, tuy nhiên không phải ai cũng như vậy.

phu nu kho len dinh phai lam sao

Đây là lúc mà cánh mày râu cần phải tìm đến những vị trí khác như âm đạo hay điểm G. Nhiều bác sĩ cho rằng đây là hai vị trí kích thích phụ nữ nhiều nhất, đặc biệt là điểm G.

Điều này cũng được chứng minh bởi rất nhiều chị em và họ nói rằng việc này giúp lên đỉnh nhiều hơn.

Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao?

Đối với những chị em khó đạt được khoái cảm trong chuyện giường chiếu, rất có thể họ không có cảm xúc với đối phương hay tâm lý còn trở ngại, bị bệnh lãnh cảm.

Trong trường hợp này, chính bản thân họ đóng vai trò vô cùng lớn để giải quyết vấn đề.

Trước hết, bước đầu tiên cho câu hỏi Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao chính là căng một số bộ phận trên cơ thể trong lúc quan hệ. Theo nghiên cứu, việc này sẽ giúp cho họ lên đỉnh nhanh hơn.

Nhiều chị em thường cho rằng việc thả lỏng cơ thể sẽ đem đến thoải mái và kích thích lớn hơn tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm.

Khi cơ thể căng cứng, tâm trí của họ vô cùng tập trung vào việc giường chiếu. Đồng thời những bộ phận nhạy cảm cũng sẽ được tiếp xúc với đối phương giúp cho việc lên đỉnh trở nên dễ dàng hơn nhiều.

phu nu kho len dinh phai lam sao vi sao

Ngược lại với việc căng cứng cơ thể, suy nghĩ và cảm xúc của phụ nữ phải thực sự được thả lỏng. Trong lúc làm chuyện yêu, bạn không nên lo nghĩ về công việc, cuộc sống,…

Điều này sẽ giảm khoái cảm cực nhanh và nghiêm trọng, khiến bạn tụt hứng.

Chính vì thế lúc này chị em chỉ nên đặt hết tâm trí vào đối phương cũng như những kinh nghiệm kích thích bạn tình.

Điều này sẽ rất khó trong những lần đầu tuy nhiên sau khi đã thực sự hòa nhập thì việc lên đỉnh là vô cùng dễ dàng.

Những biện pháp giúp chị em dễ lên đỉnh

Nếu như đã thực hiện cả hai cách trên mà vẫn không tìm được câu trả lời cho Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao, các cặp đôi có thể nhờ sự can thiệp của các biện pháp bên ngoài.

Hai bạn có thể sử dụng các loại dầu bôi trơn và kích thích cô bé để nó tiết ra nhiều chất nhờn hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của bạn nữ.

Không chỉ thế, rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng đồ chơi tình dục để kích thích bạn tình của mình.

Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng những món đồ này vì nó có thể gây ra chai lì cảm xúc. Không chỉ thế mà các bác sĩ cũng không khuyên dùng vì bộ phận nhạy cảm rất dễ bị tổn thương, nhiễm trùng và viêm.

Việc khó lên đỉnh cũng có thể phụ thuộc vào những yếu tố bên ngoài như bạn đời hay không gian.

phu nu kho len dinh phai lam sao bien phap

Nếu đối phương là người họ không có tình cảm hoặc đang có nhiều sự bất đồng, cảm xúc của phụ nữ sẽ gần như không còn và họ chỉ coi việc làm tình như một nghĩa vụ để giải quyết nhu cầu.

Lúc này họ sẽ không dễ dàng bị kích thích dù cho cánh mày râu có dạo đầu hay kinh nghiệm phong phú như thế nào. Cách duy nhất để giải quyết là hãy cùng tâm sự, chia sẻ với đối phương để tìm ra điểm bất đồng cũng như các khúc mắc.

Nếu như vấn đề không nằm ở phái mạnh, rất có thể họ đã quá quen thuộc với không gian cũ và muốn tìm kiếm những điều mới lạ. Lúc này, các cặp đôi có thể đổi không gian làm chuyện giường chiếu bằng cách thuê homestay, đi du lịch,…

Thậm chí có rất nhiều người đã thử làm ở các nơi công cộng, tuy nhiên điều này không được khuyến khích.

Các bạn nam cũng có thể chuẩn bị những bữa ăn hay món quà lãng mạn, nhờ vậy mà cảm xúc của bạn nữ sẽ mạnh mẽ hơn, kích thích ham muốn tình dục.

Đừng quên âm nhạc cũng là một yếu tố quan trọng để khơi gợi cảm xúc đấy nhé!

phu nu kho len dinh phai lam sao ly do

Biểu hiện của phụ nữ lên đỉnh

Nhiều cặp đôi do không để ý đến nửa kia nên vẫn thường tự đặt ra câu hỏi phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao, trong khi đối phương đã đạt được cực khoái.

Phái yếu không dễ nhận ra như đàn ông, tuy nhiên điều này không phải hỏi thẳng thắn là được nên cần được nhận ra qua một số biểu hiện.

Một số chị em khi đạt cực khoái, làn da sẽ chuyển sang đỏ rực, đồng thời âm đạo của họ sẽ tiết ra rất nhiều chất nhờn. Bên cạnh đó họ có thể rên, không thể nói thành tiếng cũng như những biểu hiện trên khuôn mặt.

Tuy nhiên nếu như đã làm đủ cách mà vẫn không thấy bạn nữ có biểu hiện gì, cánh mày râu không nên tức giận hay phán xét. Việc này có thể tạo ra áp lực lên tâm lý và khiến họ cảm thấy ngại ngùng khi làm chuyện giường chiếu với bạn.

phu nu kho len dinh phai lam sao bieu hien

Chính vì thế hãy thật quan tâm đối phương và tìm ra cách giải quyết. Đừng chỉ trích nhau bởi nó sẽ làm mối quan hệ của cả hai rạn nứt. Thậm chí hai bạn cũng có thể hỏi thẳng về sở thích và những mong muốn tình dục để dễ dàng đáp ứng, đạt khoái cảm.

Phụ nữ khó lên đỉnh phải làm sao không phải là trường hợp khó giải quyết nếu các cặp đôi thực sự hiểu và muốn đáp ứng những nhu cầu của nhau.

Nếu như đã làm mọi cách mà vẫn không thể khắc phục, các bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và kê thuốc.

Việc lên đỉnh thể hiện được sự hòa hợp và kích thích trong chuyện giường chiếu, vì thế đừng tạo áp lực cho đối phương. Hãy khiến họ cảm thấy thoải mái và được yêu chiều, lúc đấy tâm lý sẽ được thả lỏng và dễ đạt cực khoái.

Xem thêm :