cac tu the quan he nen tranh khoan

Các tư thế quan hệ nên tránh mức độ nguy hiểm mà nó mang lại

5/5 - (1 bình chọn)
112 Views

Luôn thay đổi và làm mới chuyện giường chiếu sẽ giúp cho cuộc tình của hai bạn trở nên thăng hoa và thỏa mãn hơn, tuy nhiên nếu như không biết các tư thế quan hệ nên tránh thì sức khỏe của cả hai người đều rất dễ bị ảnh hưởng.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những tác hại của nó.

Các tư thế quan hệ nên tránh có thể gây ra điều gì?

Phái yếu là những đối tượng dễ bị tổn thương về sức khỏe cũng như là tinh thần nhất trong chuyện giường chiếu bởi họ không có sức lực như cánh mày râu.

Đặc biệt, khi vào một tư thế hiểm, họ rất dễ gặp những chuyện nguy hiểm cho cơ thể.

Tác hại dễ thấy nhất là cổ tử cung bị tổn thương. Khi dương vật chèn sâu quá mức, nó sẽ rất dễ gây ra viêm nhiễm, xước, rách,… Điều này sẽ khiến cho bạn nữ bị đau, khó chịu trong một vài tuần.

Thậm chí nó cũng rất dễ bị chảy máu trong.

Các tư thế quan hệ nên tránh thường yêu cầu chị em phải có một cơ thể dẻo dai để thường xuyên thay đổi cũng như làm những vị trí rất khó.

cac tu the quan he nen tranh

Chính vì thế đối với những người ở tuổi trung niên hay xương cốt không khỏe sẽ rất dễ bị vẹo cột sống, gãy xương.

Đặc biệt, có nhiều người rất thích quan hệ bằng miệng vì nó đem lại khoái cảm không khác gì so với cô bé. Tuy nhiên nếu như không vệ sinh thật kĩ bộ phận sinh dục thì cả hai người đều có thể bị nhiễm virus cũng như gặp các vấn đề viêm nhiễm.

Không chỉ thế, đối với những chị em có sức khỏe yếu hay đang trong giai đoạn mang thai, quan hệ ở các tư thế đặc biệt hay quá mạnh bạo sẽ khiến họ mất sức, thậm chí là động thai.

Tuy nhiên, không phải chỉ phụ nữ mới là người tổn thương khi làm chuyện giường chiếu quá độ. Tác hại thường gặp nhất ở cánh mày râu đó chính là gãy dương vật bởi cơ thể người phụ nữ đè lên hoặc nó bị bẻ quá độ.

Lúc này, họ cần phải đi phẫu thuật để điều chỉnh lại tuy nhiên có rất nhiều người đã có hậu quả về sau, ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục cũng như là việc sinh con.

Không chỉ vậy mà nó còn để lại cảm giác khó chịu, đau, không thể sinh hoạt bình thường.

cac tu the quan he nen tranh gay ra

Những tư thế gây nguy hiểm cho cặp đôi

Khi nhắc đến các tư thế quan hệ nên tránh, bác sĩ thường nghĩ ngay đến máy khoan. Lúc này người phụ nữ sẽ trồng cây chuối với hai chân giơ lên cao.

Nam giới sẽ tiến vào với cách đứng và hoạt động mạnh bạo.

Có thể thấy rằng đây là một cách quan hệ vô cùng nguy hiểm bởi nếu như cánh mày râu không thể điều chỉnh được lực cũng như kiểm soát bản thân thì chị em có thể sẽ bị gãy cổ do đang phải chống đỡ cơ thể bên trên.

cac tu the quan he nen tranh khoan

Quan hệ bằng miệng được biết tới là tạo khoái cảm vô cùng lớn nhưng nó chỉ thực sự an toàn nếu như cả hai người đều vệ sinh sạch sẽ bộ phận nhạy cảm của mình.

Nếu như không cẩn thận, đối phương sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, thậm chí là những loài vi khuẩn vùng miệng.

Đặc biệt hơn khi quan hệ ở tư thế này, rất nhiều đàn ông không thể kiểm soát được việc bắn tinh của mình, dẫn đến chất nhờn rơi vào mắt bạn đời. Nó gây ra nhiều biến chứng, đau, sưng và viêm nhiễm.

Một trong các tư thế quan hệ nên tránh là đâm vào hậu môn của đối phương. Đây không phải vị trí thích hợp cho chuyện giường chiếu nhưng vẫn có nhiều người thích vì nó mới mẻ và được cho là khít hơn.

cac tu the quan he nen tranh dung canh ban

Tuy nhiên đây là nơi để bạn nữ đi vệ sinh vì thế nó sẽ rất bẩn và gây ra viêm nhiễm nếu như không vệ sinh sạch sẽ đã quan hệ. Không chỉ vậy vị trí này cũng rất dễ tổn thương nếu cánh mày râu ma sát một lực rất mạnh bởi nó không có chức năng lâm trận.

Đặc biệt, khi quan hệ trong tư thế nữ ngồi trên bàn còn nam đứng, rất nhiều người đã bị đâm dương vật vào cạnh bàn do độ cao của bàn không tương thích với cặp đôi.

Điều này cũng tương tự đối với tư thế cưỡi ngựa, mặc dù đây là vị trí rất quen thuộc.

Rất nhiều người do không chịu được sức nặng của bạn nữ, thậm chí là do chị em không biết cách kiềm chế lực và điều khiển đã khiến dương vật của đối phương bị gãy.

cac tu the quan he nen tranh cuoi ngua

Những lưu ý khác

Bên cạnh các tư thế quan hệ nên tránh, các cặp đôi cũng phải biết một số vấn đề sau để không rơi vào những tình huống nguy hiểm.

Trước hết bạn không nên quan hệ ngay sau khi vừa uống rượu. Lúc này chất lượng tinh trùng sẽ giảm đồng thời những đứa con mang thai trong thời điểm này khi sinh ra có thể bị dị dạng, không như bình thường.

Không chỉ thế, hưng phấn khi sử dụng đồ uống có cồn có thể khiến cả hai bạn không kiềm chế được lực và cảm xúc. Chính vì thế rất nhiều người đã bị thượng mã phong gây tử vong.

Lúc này phải có cách sơ cứu kịp thời và không nên rút ra vì như thế là gián tiếp giết đối phương.

Đặc biệt khi làm chuyện giường chiếu, nhiều cặp đôi cảm thấy nóng trong người nên để nhiệt độ trong phòng rất thấp.

Tuy nhiên nếu như nó quá chênh lệch với thời tiết bên ngoài sẽ khiến cả hai bị sốc nhiệt, không tiếp nhận được oxi và cực kỳ mất sức.

cac tu the quan he nen tranh luu y

Không chỉ thế, nhiều người nghĩ rằng quan hệ vào kỳ kinh để tránh thai, tuy nhiên đây là suy nghĩ cực sai. Lúc này âm đạo phụ nữ rất bẩn và dính máu nên việc lâm trận không hề sạch sẽ. Nó sẽ khiến hai bạn dễ bị viêm nhiễm.

Sau khi quan hệ đừng quên phải vệ sinh vùng kín thật kỹ và sử dụng dung dịch vệ sinh. Nó sẽ loại bỏ được hết những cặn bẩn cũng như chất nhờn.

Nếu như không làm sạch thì rất dễ bị viêm, không chỉ thế mà còn dẫn đến trường hợp vô sinh.

Các tư thế quan hệ nên tránh không phải là hiếm và là những vị trí mà nhiều người thường sử dụng trong cuộc yêu. Tuy nhiên nó đòi hỏi cả hai người phải biết kiểm soát lực và có kinh nghiệm.

Vì thế nếu không chắc chắn vì bản thân, bạn không nên thực hiện những động tác này.

Xem thêm :